Bạn có ý thức được nguy cơ của mình?

Vào tối ngày 13/11/2016, Hồ Hoàn Kiếm sẽ được thắp sáng bằng màu xanh để hoà cùng các thành phố khác trên toàn cầu trong không khí kỷ niệm Ngày Đái Tháo đường Thế giới.

Chủ đề của Ngày Đái Tháo đường 2016 do Liên đoàn Đái tháo đường thế giới đưa ra là Cảnh giác với bệnh đái tháo đường, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc sàng lọc để chẩn đoán sớm bệnh đái tháo đường típ 2 và của việc điều trị nhằm giảm nguy cơ xảy ra biến chứng nghiêm trọng.

Để kỷ niệm Ngày Đái Tháo đường Thế giới năm nay, các toà nhà, địa điểm mang tính biểu tượng trên toàn thế giới sẽ được thắp sáng xanh, màu của biểu tượng vòng tròn của bệnh đái tháo đường và cũng là điểm nhấn trong logo chiến dịch Ngày Đái Tháo đường Thế giới.

Tại Hà Nội vào tối ngày Chủ Nhật 13/11, Hồ Hoàn Kiếm sẽ được thắp sáng xanh để kỉ niệm Ngày Đái Tháo đường Thế giới. Sự kiện này do Bộ Y tế, Đại sứ quán Đan Mạch và Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hà Nội đồng. Dự kiến, sự kiện sẽ thu hút hàng ngàn lượt khách đi bộ quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm. Ban tổ chúc mong muốn thông qua sự kiện này nâng cao hiểu biết về bệnh đái tháo đường cũng như tầm quan trọng của cách sống lành mạnh của mọi người dân.

Hãy cùng hưởng ứng chiến dịch Ngày đái tháo đường thế giới toàn cầu thông qua video “Bạn có ý thức được nguy cơ của mình?” nhằm nâng cao nhận thức về nguy cơ mắc đái tháo đường tại trang:

 

Bạn có ý thức được nguy cơ của mình?

Bạn có ý thức được nguy cơ của mình?

Bạn có ý thức được nguy cơ của mình?